Privacy Policy

พวกเราคือใคร

บทความที่แนะนำ: ที่อยู่ของเว็บไซต์ของเราคือ: https://foggiaweb.com

ความคิดเห็น

ข้อความที่แนะนำ: เมื่อผู้เยี่ยมชมแสดงความคิดเห็นบนไซต์ เราจะรวบรวมข้อมูลที่แสดงบนแบบฟอร์มความคิดเห็น ตลอดจนที่อยู่ IP ของผู้เข้าชมและคิวตัวแทนผู้ใช้ของเบราว์เซอร์เพื่อตรวจหาสแปม

Gravatar อาจจัดเตรียมสตริงลับ (หรือที่เรียกว่าแฮช) ที่สร้างจากที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อยืนยันว่าคุณกำลังใช้งาน นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Gravatar สามารถพบได้ที่นี่เมื่อคุณอนุมัติความคิดเห็นแล้ว รูปภาพโปรไฟล์ของคุณจะปรากฏต่อสาธารณะพร้อมกับความคิดเห็นของคุณ

สื่อ

ข้อความที่แนะนำ: หากคุณอัปโหลดภาพไปยังเว็บไซต์ คุณควรหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดภาพที่มีข้อมูลตำแหน่ง (EXIF GPS) ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถดาวน์โหลดและดึงข้อมูลใด ๆ จากเว็บไซต์จากภาพบนเว็บ

คุ้กกี้

บทความแนะนำ: หากคุณแสดงความคิดเห็นบนไซต์ของเรา คุณสามารถบันทึกชื่อ ที่อยู่อีเมล และไซต์คุกกี้ของคุณได้ เพื่อความสะดวกของคุณ คุณจึงไม่ต้องกรอกข้อมูลของคุณอีกเมื่อคุณแสดงความคิดเห็นอื่น คุกกี้เหล่านี้มีอายุหนึ่งปี

หากคุณเยี่ยมชมหน้าเข้าสู่ระบบ เราจะตั้งค่าคุกกี้ชั่วคราวเพื่อพิจารณาว่าเบราว์เซอร์ของคุณยอมรับคุกกี้หรือไม่ คุกกี้นี้ไม่มีข้อมูลเฉพาะใดๆ และจะถูกปฏิเสธเมื่อคุณปิดเบราว์เซอร์

เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ เรายังตั้งค่าคุกกี้เพิ่มเติมเพื่อเก็บข้อมูลการเข้าสู่ระบบของคุณและข้อมูลที่แสดงบนหน้าจอของคุณ คุกกี้เข้าสู่ระบบจะหมดอายุในสองวัน และแสดงคุกกี้สำรองเป็นเวลาหนึ่งปี หากคุณเลือก “จำ” จะใช้เวลาสองสัปดาห์ในการเข้าสู่ระบบ หากคุณออกจากระบบบัญชี คุกกี้การลงชื่อเข้าใช้จะถูกลบออก

หากคุณเผยแพร่บทความ คุกกี้เพิ่มเติมจะถูกเก็บไว้ในเบราว์เซอร์ของคุณ คุกกี้นี้ไม่มีข้อมูลเฉพาะใด ๆ และเพียงแค่แสดงตัวระบุของบทความที่คุณเพิ่งแก้ไข จะหมดอายุใน 1 วัน

หัวข้ออยู่ในเครือข่ายอื่น ๆ

ข้อความแนะนำ: บทความในหน้านี้อาจมีเนื้อหา (เช่น รูปภาพ รูปภาพ บทความ ฯลฯ) เนื้อหาของเว็บไซต์อื่นมีลักษณะเช่นเดียวกับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์อื่น

เว็บไซต์เหล่านี้อาจเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณ ใช้คุกกี้ ตั้งค่าการตรวจสอบบุคคลที่สามเพิ่มเติม และตรวจสอบการโต้ตอบของคุณกับข้อมูลที่มีอยู่ รวมถึงการโต้ตอบของคุณกับข้อมูลหากคุณมีบัญชี และใช้เว็บไซต์นั้น

ให้เราแบ่งปันข้อมูลของคุณ

ข้อความที่แนะนำ: หากคุณขอรีเซ็ตรหัสผ่าน ที่อยู่ IP ของคุณจะรวมอยู่ในอีเมลรีเซ็ต

เรามีข้อมูลของคุณนานแค่ไหน

ข้อความแนะนำ: หากคุณแสดงความคิดเห็น ความคิดเห็นและข้อมูลจำนวนมากจะถูกเก็บไว้สำหรับตอนนี้ ซึ่งช่วยให้เราสามารถระบุและอนุญาตความคิดเห็นติดตามผลทั้งหมดได้โดยตรง แทนที่จะใช้คิวที่เป็นกลาง

สำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของเรา (ถ้ามี) เรายังเก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่ให้ไว้โดยโปรไฟล์ผู้ใช้ของพวกเขา ผู้ใช้ทุกคนสามารถดู แก้ไข หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลได้ตลอดเวลา (ยกเว้นว่าไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ได้) ผู้ดูแลเว็บยังสามารถดูและแก้ไขข้อมูลนี้ได้

คุณมีสิทธิอะไรในข้อมูลของคุณ?

ข้อความที่แนะนำ: หากคุณมีบัญชีในหน้านี้หรือได้แสดงความเห็น คุณสามารถขอเข้าถึงไฟล์ที่บันทึกไว้ซึ่งมีข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับคุณที่เราเก็บไว้ รวมถึงข้อมูลใดๆ ที่คุณให้ไว้กับเรา คุณยังสามารถขอให้เราลบข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่เรามีเกี่ยวกับคุณ ซึ่งไม่รวมถึงข้อมูลที่เราต้องเก็บรักษาไว้ด้วยเหตุผลด้านการบริหาร กฎหมาย หรือความปลอดภัย

ที่เราส่งข้อมูลของคุณ

ข้อความที่แนะนำ: สามารถตรวจสอบความคิดเห็นของผู้เยี่ยมชมได้ด้วยบริการตรวจจับสแปมโดยตรง